ณวัฒน์ จัดหนักพามิสแกรนด์เข้าตลาดหลักทรัพย์ ระดมทุนหลายร้อยล้าน

ณวัฒน์ จัดหนักพามิสแกรนด์เข้าตลาดหลักทรัพย์ ระดมทุนหลายร้อยล้าน

AFDWJH0IC2Nawat-main

ทุกคนคงทราบดีว่า ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เป็นเจ้าของเวทีนางงามมิสแกรนด์ ซึ่งเวทีนี้เป็นเวทีนางงามที่ได้รับความนิยมติดอันดับท็อปของประเทศไทยเลยก็ว่าได้นะครับ และกระแสความสำเร็จล่าสุดของคุณอิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์2022 คนปัจจุบัน รวมถึงคุณ อิซาเบลล่า เมนิน(Isabella Menin)มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลปี2022 ก็เป็นอะไรที่ตอกย้ำความสำเร็จของเวทีมิสแกรนด์ได้เป็นอย่างดี

โดยเฉพาะตอนประกวดเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลที่มียอดผู้รับมากกว่า 2 ล้านวิว และหลังการถ่ายทอดสดจบลงภายใน24ชั่วโมง ยอดวิวขึ้นไปสูงถึง14ล้านวิว ซึ่งถือว่าสูงสุดตั้งแต่ทำมิสแกรนด์มาเลยทีเดียว ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้ก็ทำให้มีหลายประเทศติดต่อขอซื้อลิขสิทธิ์กับคุณ ณวัฒน์ เป็นจำนวนมาก

FINAL-SHOW---MISS-GRAND-INTERNATIONAL-2022-20-5-screenshot

ซึ่ง คุณ ณวัฒน์ เองก็ไม่รอช้าพาธุรกิจนางงามมิสแกรนด์เข้าตลาดหลักทรัพย์ MAI ล่าสุดเตรียมประกาศขายหุ้นIPOต่อสาธารณะจำนวน60ล้านหุ้นซึ่งการตัดสินใจขายหุ้นIPOหลังจากที่มิสแกรนด์เข้าตลาดหลักทรัพย์ หลายๆสื่อก็คาดกันว่า คุณ ณวัฒน์ คงจะระดมทุนเงินได้หลายร้อยล้านบาทเพื่อนำไปอัดฉีดในธุรกิจที่อยู่ในเครือของมิสแกรนด์ ได้แก่ การประกวดนางงาม การขายสินค้า สื่อบันเทิง เป็นต้น
99c1f46f4339236f654b21a0f132bfef78860bmv2

Official-MGI-HALL---Teaser-2-3-screenshot

โดยเฉพาะธุรกิจบันเทิงและการบริหารศิลปินก็คาดว่าจะเป็นอะไรที่ทำเงินให้กับมิสแกรนด์เป็นจำนวนมาก เพราะว่าล่าสุด คุณ ณวัฒน์ มีการลงทุนทำ MGI HALL ด้วยนะครับซึ่งเป็นครั้งแรกที่นางงามมี ฮอลจัดแสดงเป็นของตัวเองครับ ซึ่งนักวิเคราะห์ก็คาดการณ์กันว่าธุรกิจมิสแกรนด์หลังจากที่เข้าตลาดหลักทรัพย์แล้วจะสามารถเติบโตไปได้อีกหลายพันล้านบาทในอนาคตอย่างแน่นอนครับ และการเติบโตของมิสแกรนด์ในครั้งถือว่าเป็นผลดีกับเศรษฐกิจและวงการนางงามในประเทศไทยได้อย่างมหาศาลอีกด้วยครับ

-MGI-HALL-21-21-screenshot

 

@finexworldofficial #มิสแกรนด์เข้าตลาดหลักทรัพย์ ##ณวัฒน์อิสรไกรศีล##ธุรกิจนางงามเติบโตแบบก้าวกระโดด ##มิสแกรนด์ไทยแลนด์##missgrandinternational##vietnam##ดิจิตอลลาวา##digitallava ♬ Digital, plucky trap beats(817440) - Masayan