ครีม MAMOJI ไอเดียบรรเจิด เน้นทำตลาดออนไลน์ สร้างยอดขายสู้Covid

ครีม MAMOJI ไอเดียบรรเจิด เน้นทำตลาดออนไลน์ สร้างยอดขายสู้Covid

แน่นอนว่าสถานการณ์แพร่ระบาดจากไวรัส COVID-19 ได้ส่งผลกระทบอย่างหนักหนาสาหัสให้กับทุกกลุ่มธุรกิจในเมืองไทย ทำให้พฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคเปลี่ยนไป หลายๆธุรกิจต้องหยุดการผลิตและไม่ได้ไปต่อ แต่ก็ยังมีธุรกิจอีกหลายๆแบรนด์ที่สามารถตั้งรับอีกทั้งยังสามารถพลิกวิกฤติเป็นโอกาศ ใช้จังหวะเวลานี้สร้างธุรกิจใหม่ๆ ที่มีแนวโน้มไปต่อได้อย่างแน่นอนในปี 2564

 

MAMOJI แบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่ พร้อมปล่อยหมัดเด็ดสู้ศึกในตลาดวงการสกินแคร์

MAMOJI (มาโมจิ) แบรนด์เครื่องสำอางบำรุงผิว โดยใช้เวลามากกว่า 5 ปี ในการระดมเงินทุน ออกแบบวิจัย ตลอดจนปรับปรุงและพัฒนาสูตรเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีคุณภาพมาตรฐาน ให้ความรู้สึกนุ่มละมุน อ่อนโยน เบาสบาย ใกล้เคียงธรรมชาติมากที่สุด

แต่หลายๆคนนั้นไม่ทราบว่าผู้อยู่เบื้องหลังแบรนด์MAMOJI นั้นคือ คุณ พิสน วุฒิพิทักษ์สถาพร ผู้ก่อตั้งบริษัทฟิเน็กซ์ดิไซน์ ซึ่งเป็นบริษัทแถวหน้าด้านการทำเว็บไซต์ และDigital Marketing ที่มีความพร้อมทั้งอุปกรณ์ เทคโนโลยี และ เทคนิคทำโฆษณาระดับเทพที่อยู่เบื้องหลังกำไรหลายพันล้านของธุรกิจมากมายในประเทศไทย 



และในวันนี้เอง Mamoji จึงนับได้ว่าเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่มีความแข็งแกร่งด้านภาพลักษณ์ที่ชัดเจนไปทางมินิมอล นุ่มละมุน แบบธรรมชาติในสไตล์ญี่ปุ่น และมีแนวโน้มเติบโตอย่างสูงในอนาคตอย่างแน่นอนจากแรงสนับสนุนของ"บริษัทฟิเน็กซ์ ดิไซน์" ที่พร้อมผลักดันด้านการตลาดออนไลน์ พร้อมสร้างคอนเท้นโฆษณาสุดครีเอทแบบ Non Stop ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์ ,Google,Facebook,Line Official ,Youtube ตลอดจนContentส่งเสริมการตลาดแบบไม่อั้น เพราะเจ้าของแบรนด์MAMOJIนั้นมีสตูดิโอผลิตโฆษณาเป็นของตัวเอง ทำให้ลดต้นทุนด้านการตลาดไปอย่างมหาศาล เกิดความได้เปรียบเหนือคู่แข่งในทุกๆด้าน

 

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ MAMOJI
www.mamoji.shop

mamoji3---Copy

mamoji-01

1111

sef

rev